Thị trường


  Các sản phẩm thương hiệu TRABACO được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm và đánh giá cao về chất lượng ổn định, giao hàng đúng tiến độ cam kết, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và nhà xuất khẩu uy tín.

  Than hoạt tính TRABACO tiếp tục là sản phẩm chủ lực và cốt lõi của Công ty, duy trì lợi thế tiêu thụ trong nước với các ứng dụng khử mùi, màu trong chế biến collagen, xử lý khói trong các nhà máy hay xử lý nước thải. Bên cạnh đó, Nhật Bản là thì trường ổn định nhiều năm với khoảng 35-40% sản lượng, Đài Loan, Hàn Quốc là những thị trường mới nổi. Nga, Mỹ, Australia, Trung Quốc cho thấy tiềm năng tiêu thụ than hoạt tính lọc vàng rất lớn. Dự báo nhu cầu tiêu thụ năm 2022 sẽ vượt qua khả năng cung của TRABACO.

  Than đá Anthracite tiếp tục khẳng định về chất lượng bởi quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ từ đầu vào đến đầu ra. Các thị trường hiện hữu như Nhật Bản, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Thái Lan, Oman… Công ty tiếp tục đầu tư mở rộng sản xuất nhằm mở rộng sang các thị trường khác.

  Thảm xơ dừa với đặc tính ưu việt trong sản xuất nệm giường ngủ, phục vụ nông nghiệp…tiếp tục ổn định về doanh số và sản lượng tiêu thụ 5 tháng đầu năm trên 50% kế hoạch năm 2022. Hứa hẹn là sản phẩm đầy tiềm năng.

  Cơm dừa sấy khô và nước cốt dừa cấp đông, sự trở lại mạnh mẽ của hai sản phẩm này nhờ vào nguồn nguyên liệu dồi dào của niên vụ 2022 và thiết bị sản xuất chất lượng…sẽ thâm nhập thị trường Ai Cập, Morocco, Chile, Argentina, Thái Lan, Trung Quốc.

  Than sạch BBQ là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp, sản lượng lớn, nguồn cung ổn định, cam kết thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng và người sử Việt Nam và nước ngoài.

  Với những thế mạnh nêu trên, các sản phẩm TRABACO xuất khẩu sẽ mang về nguồn thu ngoại tệ trên 10 triệu USD năm 2022.

Thư viện ảnh

Thống kê truy cập

29310

Hôm nay 12
Hôm qua 74
Tuần này 323
Tuần trước 329
Tháng này 1521
Tháng trước 1111
Năm này 16669

Liên hệ

Chúng tôi giúp được gì cho bạn?